Dịch vụ sửa điện nước quận 3 TP HCM

Posted by Bình Vũ on tháng 5 16, 2017 with No comments

Dịch vụ sửa điện nước quận 3 TP HCM luôn lắng nghe khách hàng



Dịch vụ sửa chữa điện nước tại nhà uy tín tại tphcm  có những người thợ sửa chữa điện nước chuyên nghiệp, dịch vụ sửa chữa điện nước của chúng tôi có thiết bị sửa chữa chuyên dụng tiên tiến nhất, kiến thức chuyên môn về điện nước và quan trọng hơn hết là kinh nghiệm đã được thu thập từ nhiều công trình lớn trong nhiều năm qua như: bệnh viện, khách sạn, nhà hàng, bến cảng, trường học….

Các  hư hỏng hệ thống điện nước mà gia đình bạn hay gặp như: cháy dây dẫn điện, hỏng aptomat, nhảy aptomat, hỏng ổ cắm, hỏng bóng đèn, hư hỏng các thiết bị vệ sinh, bể ống nước, tắc đường ống... Là những hư hỏng khó chịu gây phiền toái nhưng là những vấn đề nằm trong khả năng của Dịch vụ sửa chữa điện nước tại nhà uy tín tại tphcm.
Cách sấy tóc hiệu quả:

Từ khi mờ sáng cho tới tận tối, chúng ta ở công ty mới về tới nhà. Nếu phải gội đầu thì hầu như mọi người đều người luôn dùng khăn để sử lý cho khô tóc và không ai còn để ý đến việc làm máy sấy tóc để làm khô tóc đúng cách. Chính vì thế, đầu tóc của bạn sẽ rất nhanh bị xuống cấp, không còn đẹp như trước.

Để ngăn làm hư tổn đầu mềm mượt, bạn cần sấy tóc đúng phương pháp theo trình tự sau đây nhé.

Bước 1: Dùng đúng dầu gội đầu đảm bảo:

Bạn có thể gội bất cứ loại dầu gội nào mình thích, nhưng để tốt cho mái tóc của quý vị, chúng ta nên chọn hãng dầu gội dưỡng ẩm. Thương hiệu  dầu gội này sẽ giúp tăng cường độ ẩm cho tóc, bảo vệ tóc của bạn khỏi những hệ quả không tốt của máy sấy tóc và các nhân tố môi trường khác.

Quý ví cũng không phải mua loại dầu gội dưỡng ẩm đắt tiền, bây giờ trên thị trường có phong phú thương hiệu dầu gội dưỡng ẩm tốt với mức giá phải chăng, chúng ta chỉ cần để ý một tý sẽ lựa chọn được loại phù hợp nhất với tóc của mình.

Bước 2: Làm khô tóc dùng khăn tắm:

Tắm xong, quý vị cầm một tấm khăn mềm lau hết tóc, chỉ cần lau cho nước trên đầu không còn chảy là được. Bạn chớ dùng khăn chà xát tóc vì như vậy rất dễ làm hư hỏng tóc. Chúng ta cũng đừng lau tóc quá nhanh, luồng khăn vào mọi vị trí bạn còn thấy ướt để làm khô đều tóc.

Thay vì thế, quý vị hãy nhẹ nhàng choàng khăn vòng quanh đầu, trùm khăn phủ lên tóc và bóp, giống như thấm nước từ tóc vậy. Làm khô tóc theo phương pháp trên, không lau tóc mà nó chỉ đủ để nước không nhỏ xuống và không nên lau khô tóc hẳn, bây giờ bạn sẽ cần một chiếc máy sấy tóc.

Bước 3: Quá trình sấy tóc sẽ rút ngắn khi chúng ta chia tóc thành nhiều cụm:

Hay nhất là bạn chia tóc thành nhiều phần, lúc phân tóc để ý làm rối tóc. Nếu tóc quý vị dày và dài, bạn nên dùng kẹp tóc để cố định tóc, khi sấy sẽ dễ hơn. Còn nếu tóc quý vị ngắn, ít, quý vị phải chia tóc làm 2 phần.

Bước 4: Tiến hành sấy tóc với đầu sấy xa khỏi da đầu bạn khoảng 15cm:

Cố định khoảng cách 15cm từ da đầu đến máy sấy xuyên suốt lúc sấy tóc, điều này sẽ chắc chắn an toàn cho bạn khi sử dụng máy sấy tóc. Lúc sấy, bạn không nên di chuyển máy sấy tóc từ dưới lên trên, làm vậy sẽ làm hư đến chất tóc của bạn. Một điều nữa, bạn nên sấy từ sát đầu đi ra, tóc sẽ được làm khô hoàn toàn hơn.

Bước 5: Di chuyển máy sấy tóc xung quanh, không cố định ở một vị trí quá lâu:

Khi sấy tóc, bạn không nên để máy sấy tóc tại một vị trí, nên di chuyển nhiều vị trí vì nếu bạn chỉ giữ sấy tại một chỗ, tóc ở những chỗ đó sẽ nhanh bị gảy rụng.

Bước 6: Không sấy tóc quá khô khốc:

Không bao giờ sấy cho đến khi mái tóc bạn khô hoàn toàn, chúng ta cần để lại một xíu ẩm độ cho đầu tóc, làm vậy đầu tóc chúng ta sẽ không bị xoăn hay hư tổn. Khi thấy mái tóc sắp khô hoàn toàn, bạn tắt máy sấy và chỉ cần từ 5 đến 10 phút để khô tự nhiên, mái tóc chúng ta sẽ khô ráo, cho quý vị cảm giác thật thích thú.

Bước 7: Hoàn thành quy trình sấy tóc với chức năng sấy mát:
 

Hoàn thành quy trình sấy tóc với chế độ sấy gió, chải đầu tóc của bạn liên tục trong khi di chuyển máy sấy nhiều vị trí, bạn cũng có thể sử dụng tay của mình, nó vừa làm bạn mát xa da đầu vừa làm nhanh khô tóc. Quý vị muốn ngăn xoắn cứng cho tóc, sử dụng kem giữ ẩm cho tóc hoặc chút dầu olive, tóc chúng ta sẽ chắc khỏe, óng ánh, mềm mượt hơn.
 

Dịch vụ sửa chữa điện nước tại nhà uy tín tại tphcm
Sấy tóc đúng cách chỉ đơn giản là cho một ít thời gian chăm sóc sau lúc tắm gội mỗi ngày của bạn, không quá phức tạp với bất cứ ai. Vì thế, hãy hoàn thành tốt các bước trên, chắc chắn đầu tóc của bạn luôn khỏe đẹp, tỏa sáng mỗi ngày.
Dịch vụ sửa chữa điện nước tại nhà uy tín tại tphcm

0938.950.795


 
ĐIỆN NƯỚC HỒNG VŨ

Điện thoại: 0938.950.795

Email: diennuochongvu@gmail.com

Keyword: Sửa chữa điện nước tphcm