Dịch vụ sửa điện nước tại nhà uy tín Tân Bình, Tân Phú, quận 10

Posted by Bình Vũ on tháng 10 04, 2017 with No comments
Dịch vụ chữa điện nước chuyên nghiệp tại nhà quận Tân Bình, Tân Phú, quận 10 cần là có ngay

Dịch vụ sửa chữa điện nước tại nhà uy tín Tân Bình, Tân Phú, quận 10 người sửa chữa điện nước chuyên nghiệp, dịch vụ sửa chữa điện nước của chúng tôi có dụng cụ sửa chữa chuyên dụng hiện đại nhất, kiến thức chuyên ngành về điện nước và quan trọng nhất là kinh nghiệm đã được thu thập từ nhiều công trình quan trọng trong nhiều năm qua như: bệnh viện, khách sạn, nhà hàng, bến cảng, trường học….

Các  vấn đề điện nước mà nhà bạn hay gặp như: chập cháy đường dây điện, hư xi bi, bị sập xibi, hư ổ cắm điện, hư công tắc, rò rỉ nước, không chảy nước, hư các thiết bị, hư vòi nước, hư bơm, hư vòi nước... Là những hư hỏng khó và nan giải nhưng là những hư hỏng nằm trong tầm tay của dịch vụ sửa chữa điện nước tại nhà uy tín Tân Bình, Tân Phú, quận 10.

 

Cách lau chùi bồn cầu sạch bóng, không còn vi khuẩn:

Trong tất cả các đồ trong toalet, bồn cầu thường xuyên là nơi tích tụ nhiều vi khuẩn và vệt ố vàng nhất. Dưới đây là một vài mẹo nhỏ giúp các bà nội trợ làm sạch bồn cầu nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Các đồ dùng vệ sinh trong nhà vệ sinh hiện nay, bao gồm cả bồn cầu, chính yếu đều là sứ trắng được phủ bằng những lớp men cao cấp mang tới vẻ đẹp sang trọng và sạch sẽ. Những lớp men này nếu không được chùi thường thì rất dễ dàng bị ố vàng, bẩn. Nếu vệ sinh bồn cầu sai cách không những không làm mất vết ố, diệt khuẩn mà còn khiến lớp men sứ bị hư, làm mất giá trị thẩm mỹ của các vật dụng bàn cầu.

Vì vậy, các chị em phụ nữ nên tham khảo những phương pháp tẩy sạch bàn cầu dưới đây để có khả năng giữ được bàn cầu luôn trắng sáng, sạch vi khuẩn mà không cần tốn phí gọi dịch vụ làm sạch chuyên nghiệp.

Các bà nội trợ hay bị phiền toái trong khi tìm cách tẩy sạch bồn cầu bị ố vàng.

Cách tẩy sạch bồn cầu bằng hóa chất:

- Các quý cô có thể dùng các hãng nước làm sạch bồn cầu như Javen, Duck, Vim,… để tẩy sạch bồn cầu bởi nó có tác dụng ngay lập tức và sạch bóng.

- Tuy nhiên khi dùng, các quý bà nên đeo găng tay để tránhngăngiảmphòngđề phòngngăn ngừa tiếp xúc trực tiếp với hóa chất gây ảnh hưởng tới sức khỏe. Ngoài ra cũng nên đọc kỹ chỉ dẫn trước khi xài, vì nếu lạm dụng quá nhiều chất tẩy rửa sẽ khiến cho lớp men của bàn cầu dễ bị tróc ra, làm nhà tắm không còn được trắng sáng như mới.

- Cách tẩy rửa bàn cầu khoa học nhất: Xịt nước tẩy bồn cầu vào phía trong thành bàn cầu. Đậy nắp bồn cầu 10 phút cho nước tẩy ảnh hưởng đến vết bẩn và diệt sạch vi khuẩn. Sau đấy, dùng bàn chải chà nhẹ nhàng và dội nước.

Hướng dẫn làm sạch bàn cầu bằng nước tẩy Vim, Javen thường xuyên được hầu hết gia đình áp dụng.

Phương pháp làm sạch bàn cầu không xài hóa chất tẩy rửa:

Cách tẩy sạch bàn cầu bằng hóa chất, chất vệ sinh thường xuyên không được khuyến khích bởi đã là hóa chất thì ít nhiều cũng gây hại đến người sử dụng. Hơn nữa, dùng cách thức vệ sinh bàn cầu nhiều lần bằng hóa chất sẽ gây ăn mòn sứ và dẫn đến màu men bị thay đổi. Vì thế, các bà nội trợ có khả năng thử vài phương pháp làm sạch bàn cầu không dùng hóa chất sau:

- Hướng dẫn vệ sinh bồn cầu bằng Coca Cola: Đổ một bình Coca Cola vào bồn cầu từ trên xuống theo hình xoáy ốc. Sau khi đã đổ Coca vào trong toilet, nên ngâm ít nhất là 1 tiếng đồng hồ hoặc có khả năng ngâm qua đêm để có được kết quả cao nhất. Sau  khi Coca đã ngấm, chỉ cần xài bàn chải cọ và chà xung quanh rồi xả sạch lại bằng nước.

Các quý cô có khả năng thử các cách thức vệ sinh bồn cầu bị ố vàng với chanh, coca hoặc dấm trắng.

- Cách vệ sinh bàn cầu bằng chanh tươi: Trộn nước cốt chanh với bột giặt sau đấy đổ hỗn hợp trên vào các vết ố vàng. Để khoảng 20 phút và sử dụng bàn chải chà mạnh, các vệt ố vàng sẽ nhanh chóng biến mất. Đây vốn là cách tẩy rửa bàn cầu nói riêng và chùi các chi tiết vệ sinh của người dân Nhật.

- Chỉ dẫn tẩy rửa bàn cầu bằn dấm trắng và bột soda làm bánh (bột nở): Đổ dấm trắng và một muỗng canh bột nở vào bàn cầu, bồn tắm hay lavabo có vết ố vàng. Ngâm trong khoảng 30 phút, sau đấy xài bàn chải chà rửa bồn  cầu hoặc bồn rửa mặt sạch sẽ.

- Cách thức tẩy sạch bồn cầu bằng phèn và chanh: Hỗn hợp nước phèn và chanh cũng là cách hay giúp tẩy rửa bồn cầu đảm bảo. Chỉ cần nhỏ dung dịch này vào miếng khăn rửa thấm dung dịch vào sau đó làm sạch nhiều lần trên bề mặt có chứa vệt bẩn sau đó để khoảng 20-30 phút sẽ thấy sự khác biệt.

 

Các bà nội trợ nên duy trì công việc lau định kỳ cho bàn cầu gia đình ít nhất 1 lần mỗi tuần để bàn cầu được sạch khuẩn và sạch bóng.



 

0938.950.795




ĐIỆN NƯỚC HỒNG VŨ

Điện thoại: 0938.950.795

Email: diennuochongvu@gmail.com

Keyword: Dịch vụ sửa chữa điện nước tận nhà quận Tân Bình, Tân Phú, quận 10