Dịch vụ sửa điện nước tại nhà quận Gò Vấp, Phú Nhuận, Bình Thạnh

Posted by Bình Vũ on tháng 10 06, 2017 with No comments
Dịch vụ sửa điện nước tại nhà quận Gò Vấp, Phú Nhuận, Bình Thạnh có mặt mọi lúc mọi nơi

Dịch vụ sửa chữa điện nước tại nhà uy tín Gò Vấp, Phú Nhuận, Bình Thạnh có những nhân viên sửa chữa điện nước chuyên nghiệp, dịch vụ sửa chữa điện nước của chúng tôi có đồ nghề sửa chữa chuyên dụng mới nhất, kiến thức chuyên sâu về điện nước và quan trọng hơn hết là kinh nghiệm đã được đúc kết từ nhiều công trình quan trọng trong nhiều năm qua như: bệnh viện, khách sạn, nhà hàng, bến cảng, trường học…

Các  vấn đề điện nước mà nhà bạn hay gặp như: cháy dây dẫn điện, hỏng aptomat, nhảy aptomat, hỏng ổ cắm, hỏng bóng đèn, hư hỏng các thiết bị vệ sinh, bể ống nước, tắc đường ống... Là những vấn đề khó và nan giải nhưng là những vấn đề nằm trong khả năng của chúng tôi.



Quy trình làm sạch máy truyền hình màn hình phẳng đúng cách:

Ngày nay, máy truyền hình màn hình mỏng áp dụng nhiều công nghệ màn hình khác nhau, như LCD, LCD LED hay Plasma bởi vậy đối với mỗi loại tivi lại cần có những chỉ dẫn vệ sinh khác nhau.

 

Cách vệ sinh màn hình TV Plasma:

Cần ghi chú trong hướng dẫn lau TV màn hình Plasma

điểm khác so với TV LCD sử dụng đèn nền,  màn hình TV Plasma được cấu tạo bởi các Cell riêng biệt và có khả năng tự phát sáng. Khi chùi màn hình Plasma cần vệ sinh sạch bề mặt tivi nhẹ nhàng với một mảnh vải sạch hoặc vải mềm không xơ. Nếu màn hình tivi quá bẩn thì sau khi chùi, có khả năng ngâm miếng vải trong dung dịch chất tẩy sạch pha cực loãng (tỷ lệ 1 phần chất làm sạch với 100 phần nước), sau đấy vắt khô và sử dụng nó để lau lại một lần nữa.

Tuyệt đối không nên cạo vít bẩn bằng móng tay hay một vật nhọn khác vì sẽ làm xước bề mặt màn hình tivi. Hơn nữa, để giảm cho TV tiếp xúc với các chất dễ bốc hơi như thuốc xịt kiến, cồn... nếu không, sẽ gây thay đổi xấu tới chất lượng màn hình.

Một lưu ý nữa, máy truyền hình Plasma khi dùng thường xuyên sinh nhiệt và với mức độ nhiều hơn tivi LCD hay LED khá nhiều. Bởi vậy để giữ cho máy truyền hình màn hình thoáng, mát hơn và luôn bền, người sử dụng cũng nên lau và thổi bụi ở các khe thoát nhiệt xung quanh hay đằng sau màn hình.

Hướng dẫn làm sạch màn hình TV LCD:

Lau màn hình LCD đúng hướng dẫn không hề dễ dàng. Lau màn hình LCD nhẹ bằng một miếng vải mềm. Với những vít bẩn khó sạch, bạn nên lau bằng mảnh khăn hơi ẩm, thấm nước ấm và dung dịch bột giặt loãng. Còn nếu dùng chất tẩy sạch hóa học, các bạn cần làm theo chỉ dẫn của nhà chế tạo được ghi rõ trên bao bì. Cũng giống như các kiểu tivi khác thì các bạn không bao giờ được xịt nước hoặc chất tẩy trực tiếp lên màn hình TV vì có khả năng gây hư hay chập cháy điện.

Cách lau màn hình tivi LCD Led:

Chùi đúng phương pháp sẽ giữ màn hình Led bền lâu.

 

Để vệ sinh màn hình LCD LED, trước tiên bạn xài bình xịt khí nén thổi sạch lớp bụi trên bề mặt LCD, sau đó  sử dụng cọ mềm quét lại cho thật sạch, thấm một ít dung dịch lau máy truyền hình LCD LED lên miếng vải, rồi nhẹ nhàng lau lên bề mặt TV. Lưu ý nên sử dụng vải mềm và sạch (vì chỉ một ít bụi hay cát cũng có thể làm xước màn hình LED), tốt nhất là sử dụng vải cotton mềm (không được xài các loại vải không thấm nước và thô). Không được dùng giấy chùi hay khăn giấy, vì chúng có thể làm trầy màn hình thường xuyên để lại bụi sau khi làm sạch.

Với các vít xước trên màn hình máy truyền hình LCD LED, hãy dùng mỡ Vaseline (mua tại các hiệu thuốc) bôi vào vít xước, sau đấy nhẹ nhàng vệ sinh sạch hết Vaseline. Không xài các dung dịch có chất tẩy rửa mạnh, nước chùi kính, hay tự pha chế dung dịch để làm sạch màn hình. Bởi những dung dịch này sẽ có thể làm ảnh hưởng không tốt đến máy truyền hình, xấu hơn có khả năng làm hư màn hình máy truyền hình.

 

 

0938.950.795







ĐIỆN NƯỚC HỒNG VŨ
Điện thoại: 0938.950.795
Email: diennuochongvu@gmail.com

Keyword: Sửa Chữa điện nước tại nhà quận Gò Vấp, Phú nhuận, Bình Thạnh